Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)RSS Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)
Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven
Diễn viên: Alfie Allen, Karen Anslow, Charlotte Barrett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.
Thang Máy Định Mệnh The End

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Những Con Quỷ Nhỏ Little Monsters.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Những Con Quỷ Nhỏ Little MonstersViệt Sub Năm: 2019

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Unknown2020-06-27 13:27:37

Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)

tiến sĩ marcus một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần spring valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình khi cuộc phỏng vấn của tiến sĩ marcus với từng bệnh nhân đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người mộtbệnh nhân số bảy,xem phim bệnh nhân số bảy,download bệnh nhân số bảy,xem online bệnh nhân số bảy hd,xem bệnh nhân số bảy nhanh,tai phim bệnh nhân số bảy,patient seven,xem phim patient seven,download patient seven,xem online patient seven hd,xem patient seven nhanh,tai phim patient seven,alfie allen,karen anslow,charlotte barrett