Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)RSS Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)
Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (15/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu niên máu nóng trung học, một nữ kiếm sĩ bí ẩn, và không thể đoán trước emo cô gái tối. Nó không thể phân biệt giữa thực tại và thế giới game! Những loại âm mưu đang chờ họ trong hành trình siêu này của thế giới!
Thục Sơn Kỳ Tiên Lục Hoạt Hình Trung Quốc

Thục Sơn Kỳ Tiên Lục Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/20)

Thời nhà Đường, biên giới hỗn loạn, Lý Hạo Bạch-chàng thanh niên đất Thục, ôm giấc mơ to lớn. Để thực hiện ước mơ cậu đã cùng Hồ Kiến tiến về Hàm Cốc Quan tham gia chiến trận. Yêu nghiệt nhân loạn thế gây rối, lão đạo sĩ Tiêu Dao Tử trừ yêu diệt quỷ khắp nơi. Mà ở Trường An xa xôi, lão đạo sĩ Tuần Quốc Sư lừa hoàng thượng, lợi dụng quyền thế bắt "Long Thú" để luyện tiên đơn.

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3

Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Unknown2018-04-23 01:00:04

Being The Reality, Chao You Shijie - Chou Yuu Sekai: World Of Super Sand Box Việt Sub (2017)

một thiếu niên máu nóng trung học một nữ kiếm sĩ bí ẩn và không thể đoán trước emo cô gái tối nó không thể phân biệt giữa thực tại và thế giới game những loại âm mưu đang chờ họ trong hành trình siêu này của thế giớibeing the reality,chao you shijie,xem phim being the reality,chao you shijie,download being the reality,chao you shijie,xem online being the reality,chao you shijie hd,xem being the reality,chao you shijie nhanh,tai phim being the reality,chao you shijie,chou yuu sekai,world of super sand box,xem phim chou yuu sekai,world of super sand box,download chou yuu sekai,world of super sand box,xem online chou yuu sekai,world of super sand box hd,xem chou yuu sekai,world of super sand box nhanh,tai phim chou yuu sekai,world of super sand box