Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)RSS Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)
Bẫy Tử Thần - The Hoarder
Diễn viên: Robert Knepper, Mischa Barton, Valene Kane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ vô tình lạc vào hầm ngầm của một nhà máy. Tại đây cô gái phải đối mắt với những cảm bẫy chết người của kẻ sát nhân.
Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Andrew Simpson,Joséphine De La Baume,Frédéric Pierrot

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Tam Giác Quỷ Triangle.Diễn Viên: Jack Taylor,Joshua Mcivor,Melissa George

Tam Giác Quỷ TriangleThuyết Minh Năm: 2009

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại. Khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện, điều duy nhất tôi có thể nhận xét về Triangle là nó quá thông minh, kịch tính và khó đoán. Trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự, Triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúc

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2020-07-24 15:36:56

Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ vô tình lạc vào hầm ngầm của một nhà máy tại đây cô gái phải đối mắt với những cảm bẫy chết người của kẻ sát nhânbẫy tử thần,xem phim bẫy tử thần,download bẫy tử thần,xem online bẫy tử thần hd,xem bẫy tử thần nhanh,tai phim bẫy tử thần,the hoarder,xem phim the hoarder,download the hoarder,xem online the hoarder hd,xem the hoarder nhanh,tai phim the hoarder,robert knepper,mischa barton,valene kane