Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2018)RSS Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2018)
Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap
Diễn viên: Sandara Park, Oh Yeon Seo, Park Hae Jin, Yu In, Young, Park Ki, Woong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc
Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Unknown2020-09-21 13:21:37

Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2018)

sau khi làm mưa làm gió mùa valentine năm 2016 kịch bản tình yêu trường đại học của cheese in the trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội hàn quốcbẫy tình yêu,xem phim bẫy tình yêu,download bẫy tình yêu,xem online bẫy tình yêu hd,xem bẫy tình yêu nhanh,tai phim bẫy tình yêu,cheese in the trap,xem phim cheese in the trap,download cheese in the trap,xem online cheese in the trap hd,xem cheese in the trap nhanh,tai phim cheese in the trap,sandara park,oh yeon seo,park hae jin,yu in,young,park ki,woong