Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)RSS Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)
Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap
Diễn viên: Park Hae Jin, Kim Go Eun, Nam Joo Hyuk, Seo Kang Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.
Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Bầy Chim Lạc Stray Birds.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Unknown2016-03-10 16:01:40

Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học hong seol kim go eun và tiền bối cùng trường yoo jung park hae jin hong seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của kim go eun nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn vì hoàn cảnh khốn khó mà hong seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống trong khi đó chàng trai nam thứ park hae jin sẽ vào vai yoo jung một quý ngài hoàn hảobẫy tình yêu,xem phim bẫy tình yêu,download bẫy tình yêu,xem online bẫy tình yêu hd,xem bẫy tình yêu nhanh,tai phim bẫy tình yêu,cheese in the trap,xem phim cheese in the trap,download cheese in the trap,xem online cheese in the trap hd,xem cheese in the trap nhanh,tai phim cheese in the trap,park hae jin,kim go eun,nam joo hyuk,seo kang joon