Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)RSS Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)
Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven
Diễn viên: Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Unknown2016-10-16 08:57:09

Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016)

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn john sturges dựa trên kịch bản phim seven samurai của akira kurosawa nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủbảy tay súng huyền thoại,xem phim bảy tay súng huyền thoại,download bảy tay súng huyền thoại,xem online bảy tay súng huyền thoại hd,xem bảy tay súng huyền thoại nhanh,tai phim bảy tay súng huyền thoại,the magnificent seven,xem phim the magnificent seven,download the magnificent seven,xem online the magnificent seven hd,xem the magnificent seven nhanh,tai phim the magnificent seven,denzel washington,chris pratt,ethan hawke