Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky Thuyết Minh (2021)RSS Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky Thuyết Minh (2021)
Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhóm khủng bố cướp chuyến bay đêm xuyên Đại Tây Dương, người phụ nữ mắc căn bệnh bí ẩn buộc phải hé lộ một bí mật kinh hoàng để bảo vệ cậu con trai nhỏ.
Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Unknown2021-08-10 16:21:52

Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky Thuyết Minh (2021)

khi một nhóm khủng bố cướp chuyến bay đêm xuyên đại tây dương người phụ nữ mắc căn bệnh bí ẩn buộc phải hé lộ một bí mật kinh hoàng để bảo vệ cậu con trai nhỏbầu trời nhuốm máu,xem phim bầu trời nhuốm máu,download bầu trời nhuốm máu,xem online bầu trời nhuốm máu hd,xem bầu trời nhuốm máu nhanh,tai phim bầu trời nhuốm máu,blood red sky,xem phim blood red sky,download blood red sky,xem online blood red sky hd,xem blood red sky nhanh,tai phim blood red sky