Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)RSS Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)
Bầu Trời Đen - Black Heaven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.
Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Unknown2021-07-26 19:22:10

Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)

khi những người yêu tuổi teen gaspard và marion vấp ngã khi một điện thoại di động họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta chết trong một buổi lễ tự sát bí ẩn bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức audreybầu trời đen,xem phim bầu trời đen,download bầu trời đen,xem online bầu trời đen hd,xem bầu trời đen nhanh,tai phim bầu trời đen,black heaven,xem phim black heaven,download black heaven,xem online black heaven hd,xem black heaven nhanh,tai phim black heaven