Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)RSS Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)
Battle Spirits - Double Drive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (1,2Raw/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Unknown2019-07-20 15:00:47

Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016)

lấy cảm hứng từ trận chiến spirits kinh doanh thẻ game bandai và sản xuất bởi sunrise nó không liên quan đến bất kỳ công việc anime trận spirits trước nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18 00 trên tv tokyo đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó nó cũng sẽ được phát sóng trên bs nhật bảnbattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,double drive,xem phim double drive,download double drive,xem online double drive hd,xem double drive nhanh,tai phim double drive