Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)RSS Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)
Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quá trình yêu đơn phương của Thư Niệm đối với thiếu gia Tạ Viêm. Cuối cùng, sau mọi đau khổ, tình yêu của anh cũng được đáp lại, nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi Tạ Viêm đã thương tổn anh quá nhiều?
Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A Family.Diễn Viên: Kim Nam Joo,Yoo Joon Sang,Yoon Yeo,Jo Yoon Hee,Kang Min Hyuk

Gia Đình Chồng Tôi My Husband Got A FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 58/58)

câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về những mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại bất ngờ đối mặt với gia đình chồng “trên trời rơi xuống”. Phim quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn như: Kim Nam Joo, Yoo Joon Sang, Yoon Yeo, Jo Yoon Hee, Kang Min Hyuk (CNBlue). Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hiện

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Tình Lẳng Lơ Rak Sailay.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Unknown2016-08-27 03:29:33

Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)

xoay quanh quá trình yêu đơn phương của thư niệm đối với thiếu gia tạ viêm cuối cùng sau mọi đau khổ tình yêu của anh cũng được đáp lại nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi tạ viêm đã thương tổn anh quá nhiềubất khả kháng lực,xem phim bất khả kháng lực,download bất khả kháng lực,xem online bất khả kháng lực hd,xem bất khả kháng lực nhanh,tai phim bất khả kháng lực,uncontrolled love,xem phim uncontrolled love,download uncontrolled love,xem online uncontrolled love hd,xem uncontrolled love nhanh,tai phim uncontrolled love