Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)RSS Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)
Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero
Diễn viên: Marc Mckevitt Ewins, Jeff Fahey, Judit Fekete
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.
Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden Circle

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden CircleThuyết Minh Năm: 2017

Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy. Tại đây, họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc Statesmen, tổ chức điệp viên tại Mỹ, để triệt phá mưu của ác nữ Poppy, vốn là thành viên của The Golden Circle - một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mới.

Kẻ Liều Mạng Blank

Kẻ Liều Mạng BlankViệt Sub Năm: 2019

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Unknown2020-07-05 11:15:20

Bão Tuyết - 100 Degrees Below Zero Việt Sub (2013)

khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toànbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,100 degrees below zero,xem phim 100 degrees below zero,download 100 degrees below zero,xem online 100 degrees below zero hd,xem 100 degrees below zero nhanh,tai phim 100 degrees below zero,marc mckevitt ewins,jeff fahey,judit fekete