Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)RSS Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang
Diễn viên: Maggie Gyllenhaal, Asa Butterfield, Eros Vlahos
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.
Hiệp Hội Ufo Ufo Sweden

Hiệp Hội Ufo Ufo SwedenViệt Sub Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Unknown2020-06-26 10:40:46

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 - Nanny Mcphee And The Big Bang Việt Sub (2010)

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải oscar emma thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giớibảo mẫu phù thủy 2,xem phim bảo mẫu phù thủy 2,download bảo mẫu phù thủy 2,xem online bảo mẫu phù thủy 2 hd,xem bảo mẫu phù thủy 2 nhanh,tai phim bảo mẫu phù thủy 2,nanny mcphee and the big bang,xem phim nanny mcphee and the big bang,download nanny mcphee and the big bang,xem online nanny mcphee and the big bang hd,xem nanny mcphee and the big bang nhanh,tai phim nanny mcphee and the big bang,maggie gyllenhaal,asa butterfield,eros vlahos