Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)RSS Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)
Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse
Diễn viên: Rirî Furankî, Mio Yuki, Yayan Ruhian, Hayato Ichihara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.
Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Kiếm Khách The Swordsman

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1Thuyết Minh Năm: 1996

một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee, sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi… Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn

Unknown2020-10-15 11:31:24

Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của yakuza không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ kamiura đồn đại là bất khả chiến bại sự thật là anh ta là một ma cà rồng một ma cà rồng trùm yakuza hút máu trong số những băng đảng kamiura là kageyama thuộc hạ trung thành nhất của mìnhbăng đảng đại chiến,xem phim băng đảng đại chiến,download băng đảng đại chiến,xem online băng đảng đại chiến hd,xem băng đảng đại chiến nhanh,tai phim băng đảng đại chiến,yakuza apocalypse,xem phim yakuza apocalypse,download yakuza apocalypse,xem online yakuza apocalypse hd,xem yakuza apocalypse nhanh,tai phim yakuza apocalypse,rirî furankî,mio yuki,yayan ruhian,hayato ichihara