Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)RSS Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)
Bạn Trọ - Roommate
Diễn viên: Chanyeol, Park Bom, After School’S Nana, Lee Dong Wook, Park Min Woo, Seo Kang Joon, Hong Soo Hyun
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (42/46)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung. Chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam, nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà. Đài phát sóng: SBS Thời gian phát sóng: 17h Chủ nhật hàng tuần.
Boys Planet Show Hàn

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Người Phụ Nữ Woman

Người Phụ Nữ WomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một ngày đẹp trời, Shin và Koharu gặp nhau ở ga xe lửa, Koharu cất tiếng hát, bài hát tươi sáng khiến Shin sau chuyến đi chinh phục các đỉnh núi cao khắp thế giới trở về cảm thấy thật vui vẻ, và (kể hoài mệt rồi nha, nói chung là tán qua tán lại chóng vánh) hai anh chị yêu nhau, kết hôn, và gia đình chẳng bao lâu đã là gia đình bốn người cha, mẹ, em bé chị Nozomi và em bé em Riku

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Unknown2020-05-09 14:54:42

Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)

là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà đài phát sóng sbs thời gian phát sóng 17h chủ nhật hàng tuầnbạn trọ,xem phim bạn trọ,download bạn trọ,xem online bạn trọ hd,xem bạn trọ nhanh,tai phim bạn trọ,roommate,xem phim roommate,download roommate,xem online roommate hd,xem roommate nhanh,tai phim roommate,chanyeol,park bom,after school’s nana,lee dong wook,park min woo,seo kang joon,hong soo hyun