Bạn Trai Thuê - Boy For Rent Việt Sub (2019)RSS Bạn Trai Thuê - Boy For Rent Việt Sub (2019)
Bạn Trai Thuê - Boy For Rent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.
Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Thám Tử Số 0 Keiji Zero.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Thám Tử Số 0 Keiji ZeroViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/10)

Rekihiko Tokiya (Ikki Sawamura) là một thám tử xuất sắc ở Kyoto. Một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm, Rekihiko Tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang. Sau đó, anh thức dậy trong phòng bệnh viện.

Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Unknown2019-09-07 10:48:35

Bạn Trai Thuê - Boy For Rent Việt Sub (2019)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào ở đâu đầu tiên là cô gái trẻ dễ thương smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi chính vì vậy mà smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn traibạn trai thuê,xem phim bạn trai thuê,download bạn trai thuê,xem online bạn trai thuê hd,xem bạn trai thuê nhanh,tai phim bạn trai thuê,boy for rent,xem phim boy for rent,download boy for rent,xem online boy for rent hd,xem boy for rent nhanh,tai phim boy for rent