Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)RSS Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)
Ban Nhạc Dị Thường - Frank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?
Chàng Rể Si Tình Fun And Fury.Diễn Viên: Andrea Riseborough,Essie Davis,Kenneth Branagh

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple Express.Diễn Viên: Seth Rogen,James Franco,Gary Cole

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple ExpressViệt Sub Năm: 2008

Gã lười nhác Dale Denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến Saul Silver, một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là Pineapple Express.Thế nhưng, sau khi gặp Saul, Dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phố.Trong cơn hoảng loạn, Dale không còn cách nào khác là quay trở lại và cầu cứu Saul giúp mình vì

Unknown2020-05-21 13:22:05

Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014)

frank theo chân chàng trai công sở tên jon người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại nhờ may mắn cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường đứng đầu là frank một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả liệu jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của frank và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của frank sau chiếc mặt nạ đóban nhạc dị thường,xem phim ban nhạc dị thường,download ban nhạc dị thường,xem online ban nhạc dị thường hd,xem ban nhạc dị thường nhanh,tai phim ban nhạc dị thường,frank,xem phim frank,download frank,xem online frank hd,xem frank nhanh,tai phim frank