Bản Lĩnh Và Hoài Bão - Tucker: The Man And His Dream Việt Sub (1988)RSS Bản Lĩnh Và Hoài Bão - Tucker: The Man And His Dream Việt Sub (1988)
Bản Lĩnh Và Hoài Bão - Tucker: The Man And His Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau Thế chiến II, Preston Tucker mơ ước sáng tạo ra một chiếc xe hơi thời thượng hơn. Tuy nhiên, Tucker gặp phải vô vàn trở ngại, chủ yếu đến từ nghành công nghiệp ô tô.
Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Nữ Chiến Binh Quả Cảm G.i. Jane.Diễn Viên: Demi Moore,Viggo Mortensen,Anne Bancroft,Jason Beghe,Daniel Von Bargen,John Michael Higgins

Nữ Chiến Binh Quả Cảm G.i. JaneViệt Sub Năm: 1997

SEAL là lực lượng đột kích mạnh nhất của Mỹ và cũng được coi là mạnh nhất trên thế giới. Lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ. Điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm, nên yêu cầu thị lực rất cao.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Demi Moore,Viggo Mortensen,Anne Bancroft,Jason Beghe,Daniel Von Bargen,John Michael Higgins

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Unknown2020-10-17 15:44:19

Bản Lĩnh Và Hoài Bão - Tucker: The Man And His Dream Việt Sub (1988)

sau thế chiến ii preston tucker mơ ước sáng tạo ra một chiếc xe hơi thời thượng hơn tuy nhiên tucker gặp phải vô vàn trở ngại chủ yếu đến từ nghành công nghiệp ô tôbản lĩnh và hoài bão,xem phim bản lĩnh và hoài bão,download bản lĩnh và hoài bão,xem online bản lĩnh và hoài bão hd,xem bản lĩnh và hoài bão nhanh,tai phim bản lĩnh và hoài bão,tucker,the man and his dream,xem phim tucker,the man and his dream,download tucker,the man and his dream,xem online tucker,the man and his dream hd,xem tucker,the man and his dream nhanh,tai phim tucker,the man and his dream