Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)RSS Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)
Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.
Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are Flying.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are FlyingViệt Sub Năm: 1957

cuộc sống giản dị ở một gia đình Soviet trong những năm trước chiến tranh Vệ quốc. Trụ cột gia đình là bác sĩ Fyodor Ivanovich, ông sống cùng con gái là Irina và con trai Boris, bên cạnh họ còn có mẹ của Fyodor và một cháu trai Mark. Bộ phimxoay quanh câu chuyện tình yêu của Boris và Veronika

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Unknown2020-10-05 15:03:16

Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006)

trong phim cha in pyo vào vai lee sang hyeon thành viên của một tổ chức chính trị bí mật trong phần đầu của hanbando nhân vật của cha in pyo là một giáo sư người nhật bản nhưng nửa phần sau đó anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ lee sang hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất hàn quốc và giành độc lập tự chủbán đảo hàn quốc,xem phim bán đảo hàn quốc,download bán đảo hàn quốc,xem online bán đảo hàn quốc hd,xem bán đảo hàn quốc nhanh,tai phim bán đảo hàn quốc,hanbando,xem phim hanbando,download hanbando,xem online hanbando hd,xem hanbando nhanh,tai phim hanbando