Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)RSS Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)
Bản Chất Thật - Chip In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.
Tình Lẳng Lơ Rak Sailay

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Cô Nàng Hoa Hồng Miss Rose.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Cô Nàng Hoa Hồng Miss RoseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Cao Thừa Khoan trẻ tuồi nhưng tài cao làm tổng giám đốc của tập đoàn Ức Nhân và là vị hôn phu của thiên kim tiểu thơ của tập đoàn này – Giang Vi An. Nhưng sự nghiệp cũng như tình cảmcủa anh rẽ sang hướng khác khi anh được cử xuống làm để cứu vãn tình hình của công ty Quang Cường. Tại đây anh gặp thư ký công ty là La Tư Nghi, anh bắt đầu lợi dụng cô ta nhưng dần dần hai người nảy sinh tình cảm. Cô Nàng Hoa Hồng – Tư Nghi là người có tài nhưng bề ngoài là người ăn mặc lỗi thời cộng thêm che giấu

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Unknown2020-08-13 21:42:41

Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)

đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng yoo bit na kim hye joon là con gái của một họa sĩ nổi tiếng người sở hữu hàng tỷ won tài sảnbản chất thật,xem phim bản chất thật,download bản chất thật,xem online bản chất thật hd,xem bản chất thật nhanh,tai phim bản chất thật,chip in,xem phim chip in,download chip in,xem online chip in hd,xem chip in nhanh,tai phim chip in