Bakumatsu Gijinden Roman - Bakumatsu Gijin-Den Roman Việt Sub (2013)RSS Bakumatsu Gijinden Roman - Bakumatsu Gijin-Den Roman Việt Sub (2013)
Bakumatsu Gijinden Roman - Bakumatsu Gijin-Den Roman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.
Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Phantom Requiem For The Phantom

Phantom Requiem For The PhantomViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/26)

Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên "Inferno" gây ra với các sát thủ mang biệt danh "Phantom". Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một "Phantom" phục vụ cho tổ chức Inferno...

Unknown2016-06-29 12:14:23

Bakumatsu Gijinden Roman - Bakumatsu Gijin-Den Roman Việt Sub (2013)

giai đoạn kết thúc thời kỳ edo khác với thời đại chúng ta thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn mọi người gọi ông là get backer romanbakumatsu gijinden roman,xem phim bakumatsu gijinden roman,download bakumatsu gijinden roman,xem online bakumatsu gijinden roman hd,xem bakumatsu gijinden roman nhanh,tai phim bakumatsu gijinden roman,bakumatsu gijin,den roman,xem phim bakumatsu gijin,den roman,download bakumatsu gijin,den roman,xem online bakumatsu gijin,den roman hd,xem bakumatsu gijin,den roman nhanh,tai phim bakumatsu gijin,den roman