Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)RSS Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)
Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ hai của Series anime Baki!! - Trong khi nhà vô địch võ thuật Hanma Baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại, năm tử tù hung tợn bất ngờ đến Tokyo để thách đấu anh.
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Unknown2024-01-13 19:39:12

Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020)

mùa thứ hai của series anime baki trong khi nhà vô địch võ thuật hanma baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại năm tử tù hung tợn bất ngờ đến tokyo để thách đấu anhđấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,download đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem online đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại hd,xem đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại nhanh,tai phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,baki,the great raitai tournament saga,xem phim baki,the great raitai tournament saga,download baki,the great raitai tournament saga,xem online baki,the great raitai tournament saga hd,xem baki,the great raitai tournament saga nhanh,tai phim baki,the great raitai tournament saga