Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)RSS Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)
Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.
Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Khu Vực 9 District 9.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Khu Vực 9 District 9Thuyết Minh Năm: 2009

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Unknown2020-11-05 13:28:05

Thí Nghiệm Chết Chóc - Maattrraan Việt Sub (2012)

cặp song sinh bị dính liền vimalan và akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha tuy nhiên những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn một âm mưu kéo dài trên toàn thế giớithí nghiệm chết chóc,xem phim thí nghiệm chết chóc,download thí nghiệm chết chóc,xem online thí nghiệm chết chóc hd,xem thí nghiệm chết chóc nhanh,tai phim thí nghiệm chết chóc,maattrraan,xem phim maattrraan,download maattrraan,xem online maattrraan hd,xem maattrraan nhanh,tai phim maattrraan