Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối - 30 Days Of Night: Dark Days Việt Sub (2010)RSS Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối - 30 Days Of Night: Dark Days Việt Sub (2010)
Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối - 30 Days Of Night: Dark Days
Diễn viên: Kiele Sanchez Rhys, Coiro Rhys Coiro, Diora Baird, Harold Perrineau
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc Alaska. Nhân vật chính - Stella - người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó. Tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù. Nên Stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng. Cùng với ba người bạn là Paull, Todd và Amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồng.
Siêu Vi Trùng Bug

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Unknown2019-09-25 09:00:59

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối - 30 Days Of Night: Dark Days Việt Sub (2010)

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc alaska nhân vật chính stella người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù nên stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng cùng với ba người bạn là paull todd và amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồngba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,xem phim ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,download ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,xem online ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối hd,xem ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối nhanh,tai phim ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,30 days of night,dark days,xem phim 30 days of night,dark days,download 30 days of night,dark days,xem online 30 days of night,dark days hd,xem 30 days of night,dark days nhanh,tai phim 30 days of night,dark days,kiele sanchez rhys,coiro rhys coiro,diora baird,harold perrineau