Ashita No Joe - Hy Vọng Cho Ngày Mai Việt Sub (2013)RSS Ashita No Joe - Hy Vọng Cho Ngày Mai Việt Sub (2013)
Ashita No Joe - Hy Vọng Cho Ngày Mai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.
Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Unknown2019-01-12 13:51:35

Ashita No Joe - Hy Vọng Cho Ngày Mai Việt Sub (2013)

bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80yamap vào vai joe một thanh niên không cha mẹ sống lang bạt đầu đường xó chợ chuyên đi gây sự phá phách trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau với sức bật di chuyển linh hoạt lực cổ tay rất mạnh của joe đã làm lão già say xỉn như danpei tange đã thức tỉnh là một huấn luyện viên về vườn như danpei tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới ông hết lời khuyên joe hãy theo ông tập luyện quyền anhashita no joe,xem phim ashita no joe,download ashita no joe,xem online ashita no joe hd,xem ashita no joe nhanh,tai phim ashita no joe,hy vọng cho ngày mai,xem phim hy vọng cho ngày mai,download hy vọng cho ngày mai,xem online hy vọng cho ngày mai hd,xem hy vọng cho ngày mai nhanh,tai phim hy vọng cho ngày mai