Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)RSS Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)
Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break
Diễn viên: Kinshuu Eishou, Warubure
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.
Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo

Unknown2020-09-10 18:12:42

Aria Of Curse For A Holy Swordsman - Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break Việt Sub (2015)

chuyển thể từ light novel cùng tên câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế” những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước một số họ là các shirogane chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực puraana có trong cơ thể họaria of curse for a holy swordsman,xem phim aria of curse for a holy swordsman,download aria of curse for a holy swordsman,xem online aria of curse for a holy swordsman hd,xem aria of curse for a holy swordsman nhanh,tai phim aria of curse for a holy swordsman,gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,download gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,xem online gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break hd,xem gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break nhanh,tai phim gái tiền kiếp,seiken tsukai no world break,kinshuu eishou,warubure