Ảo Ảnh - Deception Việt Sub (2018)RSS Ảo Ảnh - Deception Việt Sub (2018)
Ảo Ảnh - Deception
Diễn viên: Lenora Crichlow, Ilfenesh Hadera
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.
Điệp Vụ Hàn Đông Winter.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,La Hải Quỳnh,Thiệu Cang,Tạ Quân Hào,Trương Đình Đình

Điệp Vụ Hàn Đông WinterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Vào thời kỳ kháng chiến chống Nhật tại thành phố Tam Giang, Đông Bắc, tổ chức ngầm của Trung Quốc bị phá hư, đảng viên Đặng Tử Hoa đang núp ở cục cảnh sát tìm mọi cách che giấu cho cấp trên Đức Giang rút lui.

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And Sand.Diễn Viên: Andy Whitfield,Lucy Lawless,Manu Bennett

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And SandThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 13/13)

Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Andy Whitfield,Lucy Lawless,Manu Bennett

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Hạnh Phúc Cuối Happy Ending.Diễn Viên: Choi Min Soo,Shim Hye Jin,Lee Seung Yun

Hạnh Phúc Cuối Happy EndingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Kim Doo-soo là mẫu người không bao giờ chịu bỏ cuộc, mạo hiểm và lạc quan, là phóng viên của một tờ báo địa phương. Trong gia đình, ông là một người cha gia trưởng. Không thể tiếp tục nhìn gia đình của mình tan rã, Kim Doo-soo tìm cách mang lại hạnh phúc cho các thành viên và gắn kết họ với nhau một lần nữa bằng cái chết gần kề.

Unknown2018-06-03 08:55:20

Ảo Ảnh - Deception Việt Sub (2018)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp ngay sau đó anh được fbi tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa khó giải thíchảo ảnh,xem phim ảo ảnh,download ảo ảnh,xem online ảo ảnh hd,xem ảo ảnh nhanh,tai phim ảo ảnh,deception,xem phim deception,download deception,xem online deception hd,xem deception nhanh,tai phim deception,lenora crichlow,ilfenesh hadera