Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)
Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2
Diễn viên: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (6/72)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng. Thay đổi duy nhất là vai Tô Đắc Kỉ của Trương Hinh Dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên Lý Y Hiệu. Phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà Thương và sự nổi dậy của nhà Chu, đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - ông được biết đến như một vị tướng tài ba, vĩ đại, ông là người góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm.
Trường Phong Độ Chang Feng Du

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Thiên Địa Nhân Tenchijin.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Thiên Địa Nhân TenchijinViệt Sub Năm: 2009 (Tập 47/47)

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm. Nguyên tác: Hisaka Masashi, kịch bản: Komatsu Eriko, âm nhạc: Ōshima Michiru, diễn viên chính: Tsumabuki Satoshi.Phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hisaka Masashi được công bố vào năm 2006 (năm Heisei thứ 18). Nhân vật chính là quan Naoe Kanetsugu, quan Karō

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Unknown2016-02-03 19:07:16

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)

với sự góp mặt của các diễn viên cũ như trần kiện phong khương hồng trương địch mạch địch na ngô đại dung trịnh diệc đồng thay đổi duy nhất là vai tô đắc kỉ của trương hinh dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên lý y hiệu phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà thương và sự nổi dậy của nhà chu đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của khương tử nha ông được biết đến như một vị tướng tài ba vĩ đại ông là người góp phần lập nên nhà chu kéo dài hơn 800 nămanh hùng phong thần bảng 2,xem phim anh hùng phong thần bảng 2,download anh hùng phong thần bảng 2,xem online anh hùng phong thần bảng 2 hd,xem anh hùng phong thần bảng 2 nhanh,tai phim anh hùng phong thần bảng 2,the investiture of the gods 2,xem phim the investiture of the gods 2,download the investiture of the gods 2,xem online the investiture of the gods 2 hd,xem the investiture of the gods 2 nhanh,tai phim the investiture of the gods 2,trần kiện phong,khương hồng,trương địch,mạch địch na,ngô đại dung,trịnh diệc đồng