Anh Hùng Cương Dương - The Virgin Psychics Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Cương Dương - The Virgin Psychics Việt Sub (2015)
Anh Hùng Cương Dương - The Virgin Psychics
Diễn viên: Motoki Fukami, Elaiza Ikeda, Megumi Kagurazaka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.
Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Bất Ngờ The Staggering Girl.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Unknown2020-05-07 16:24:21

Anh Hùng Cương Dương - The Virgin Psychics Việt Sub (2015)

kể về một nam sinh trung học còn nguyên tem bình thường tên là yoshiro “yocchan” kamogawa do sometani thủ vai cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lựcanh hùng cương dương,xem phim anh hùng cương dương,download anh hùng cương dương,xem online anh hùng cương dương hd,xem anh hùng cương dương nhanh,tai phim anh hùng cương dương,the virgin psychics,xem phim the virgin psychics,download the virgin psychics,xem online the virgin psychics hd,xem the virgin psychics nhanh,tai phim the virgin psychics,motoki fukami,elaiza ikeda,megumi kagurazaka