Anh Chàng Vượt Thời Gian - Nobunaga Concerto The Movie Việt Sub (2016)RSS Anh Chàng Vượt Thời Gian - Nobunaga Concerto The Movie Việt Sub (2016)
Anh Chàng Vượt Thời Gian - Nobunaga Concerto The Movie
Diễn viên: Shun Oguri, Ko Shibasaki, Takayuki Yamada
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.
Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quý Ông Đào Hoa BoomerangViệt Sub Năm: 1992

Là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2016-12-04 02:47:01

Anh Chàng Vượt Thời Gian - Nobunaga Concerto The Movie Việt Sub (2016)

saburo shun oguri là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại sengoku năm 1549 ở đó cậu đã gặp oda nobunaga người trông giống hệt mình oda nobunaga là con trai lãnh chúa vùng owari nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người sau đó saburo đóng giả oda nobunaga và nỗ lực thống nhất nước nhậtanh chàng vượt thời gian,xem phim anh chàng vượt thời gian,download anh chàng vượt thời gian,xem online anh chàng vượt thời gian hd,xem anh chàng vượt thời gian nhanh,tai phim anh chàng vượt thời gian,nobunaga concerto the movie,xem phim nobunaga concerto the movie,download nobunaga concerto the movie,xem online nobunaga concerto the movie hd,xem nobunaga concerto the movie nhanh,tai phim nobunaga concerto the movie,shun oguri,ko shibasaki,takayuki yamada