Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)RSS Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)
Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán cafe mang tên Ame-iro Cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người. Ở đó chuyện sẽ như thế nào, việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõi.
Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Love Hina ラブひな

Love Hina ラブひなViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần, cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào. Khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ. Đó là “Khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học Tokyo”. Câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá Hinata

Unknown2019-07-21 06:30:51

Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)

một quán cafe mang tên ame iro cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người ở đó chuyện sẽ như thế nào việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõiame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,download ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem online ame,iro cocoa,rainy color e youkoso hd,xem ame,iro cocoa,rainy color e youkoso nhanh,tai phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem phim welcome to rainy color,ameiro cocoa,download welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem online welcome to rainy color,ameiro cocoa hd,xem welcome to rainy color,ameiro cocoa nhanh,tai phim welcome to rainy color,ameiro cocoa