Ám Hoa - The Longest Nite Việt Sub (1998)RSS Ám Hoa - The Longest Nite Việt Sub (1998)
Ám Hoa - The Longest Nite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.
Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Unknown2021-01-18 18:26:07

Ám Hoa - The Longest Nite Việt Sub (1998)

thế giới ngầm ở macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của giết người của nhiều bang phái xã hội đen hai bang phái mạnh nhất ở macau do tá trị và cơ ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với hồng tiên sinhám hoa,xem phim ám hoa,download ám hoa,xem online ám hoa hd,xem ám hoa nhanh,tai phim ám hoa,the longest nite,xem phim the longest nite,download the longest nite,xem online the longest nite hd,xem the longest nite nhanh,tai phim the longest nite