Ám Ảnh Ở Enfield Phần 1 - The Enfield Haunting Việt Sub (2015)RSS Ám Ảnh Ở Enfield Phần 1 - The Enfield Haunting Việt Sub (2015)
Ám Ảnh Ở Enfield Phần 1 - The Enfield Haunting
Diễn viên: Timothy Spall, Eleanor Worthington, Cox, Juliet Stevenson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa chúng ta về thời điểm tháng Tám năm 1977, một loạt các sự kiện kỳ lạ và đáng sợ bắt đầu diễn ra trong một ngôi nhà có vẻ như bình thường ở Enfield, Bắc London.
Cuộc Chiến Sinh Tốn Limit.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Cuộc Chiến Sinh Tốn LimitViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.

Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Unknown2015-11-04 22:49:17

Ám Ảnh Ở Enfield Phần 1 - The Enfield Haunting Việt Sub (2015)

đưa chúng ta về thời điểm tháng tám năm 1977 một loạt các sự kiện kỳ lạ và đáng sợ bắt đầu diễn ra trong một ngôi nhà có vẻ như bình thường ở enfield bắc londonám ảnh ở enfield phần 1,xem phim ám ảnh ở enfield phần 1,download ám ảnh ở enfield phần 1,xem online ám ảnh ở enfield phần 1 hd,xem ám ảnh ở enfield phần 1 nhanh,tai phim ám ảnh ở enfield phần 1,the enfield haunting,xem phim the enfield haunting,download the enfield haunting,xem online the enfield haunting hd,xem the enfield haunting nhanh,tai phim the enfield haunting,timothy spall,eleanor worthington,cox,juliet stevenson