Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps - Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps Việt Sub (1974)RSS Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps - Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps Việt Sub (1974)
Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps - Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Heidi, Girl of the Alps (アルプスの少女ハイジ Arupusu no Shōjo Haiji?) is a 1974 Japanese anime series by Zuiyo Enterprises based on the Swiss novel Heidis Years of Wandering and Learning by Johanna Spyri (1880). It was directed by Isao Takahata and features contributions by numerous other anime luminaries, including Yoichi Kotabe (character design, animation director), Toyoo Ashida (co-character design, animation director), Yoshiyuki Tomino (storyboard, screenplay), and Hayao Miyazaki (scene design, layout, screenplay).
Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At Ganbaranai.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At GanbaranaiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Mayoiga The Lost Village.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Unknown2016-02-29 07:53:20

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps - Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps Việt Sub (1974)

heidi girl of the alps アルプスの少女ハイジ arupusu no shōjo haiji is a 1974 japanese anime series by zuiyo enterprises based on the swiss novel heidis years of wandering and learning by johanna spyri 1880 it was directed by isao takahata and features contributions by numerous other anime luminaries including yoichi kotabe character design animation director toyoo ashida co character design animation director yoshiyuki tomino storyboard screenplay and hayao miyazaki scene design layout screenplayalps no shoujo heidi,girl of the alps,xem phim alps no shoujo heidi,girl of the alps,download alps no shoujo heidi,girl of the alps,xem online alps no shoujo heidi,girl of the alps hd,xem alps no shoujo heidi,girl of the alps nhanh,tai phim alps no shoujo heidi,girl of the alps,heidi,cô bé đến từ vùng núi alps,xem phim heidi,cô bé đến từ vùng núi alps,download heidi,cô bé đến từ vùng núi alps,xem online heidi,cô bé đến từ vùng núi alps hd,xem heidi,cô bé đến từ vùng núi alps nhanh,tai phim heidi,cô bé đến từ vùng núi alps