Ai Tenchi Muyo! - 愛・天地無用! Việt Sub (2014)RSS Ai Tenchi Muyo! - 愛・天地無用! Việt Sub (2014)
Ai Tenchi Muyo! - 愛・天地無用!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thầy giáo số nhọ bị bạo hành... Synonyms: Tenchi Muyo! Love, Ai Tenchi Muyou! Japanese: 愛・天地無用!
Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Rideback Ride Back.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Unknown2020-01-17 16:41:18

Ai Tenchi Muyo! - 愛・天地無用! Việt Sub (2014)

thầy giáo số nhọ bị bạo hành synonyms tenchi muyo love ai tenchi muyou japanese 愛・天地無用ai tenchi muyo,xem phim ai tenchi muyo,download ai tenchi muyo,xem online ai tenchi muyo hd,xem ai tenchi muyo nhanh,tai phim ai tenchi muyo,愛・天地無用,xem phim 愛・天地無用,download 愛・天地無用,xem online 愛・天地無用 hd,xem 愛・天地無用 nhanh,tai phim 愛・天地無用