Ai Là Kẻ Có Tội? - Guilty Việt Sub (2020)RSS Ai Là Kẻ Có Tội? - Guilty Việt Sub (2020)
Ai Là Kẻ Có Tội? - Guilty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.
Cuộc Chiến Hai Miền The War Wagon.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Cuộc Chiến Hai Miền The War WagonViệt Sub Năm: 1967

Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Unknown2020-06-01 07:46:42

Ai Là Kẻ Có Tội? - Guilty Việt Sub (2020)

khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thậtai là kẻ có tội,xem phim ai là kẻ có tội,download ai là kẻ có tội,xem online ai là kẻ có tội hd,xem ai là kẻ có tội nhanh,tai phim ai là kẻ có tội,guilty,xem phim guilty,download guilty,xem online guilty hd,xem guilty nhanh,tai phim guilty