Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)RSS Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)
Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody
Diễn viên: Đồng Dao, Lâm Thân, Kiều Chấn Vũ, Đường Văn Long, Phòng Tử Bân, Vương Nhất, Đồng Lỗi, Lí Trình Viện, Triệu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.
Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Unknown2014-11-16 06:53:39

Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)

hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất niềm hạnh phúc tuyệt vờiai đó để yêu thương,xem phim ai đó để yêu thương,download ai đó để yêu thương,xem online ai đó để yêu thương hd,xem ai đó để yêu thương nhanh,tai phim ai đó để yêu thương,to love somebody,xem phim to love somebody,download to love somebody,xem online to love somebody hd,xem to love somebody nhanh,tai phim to love somebody,đồng dao,lâm thân,kiều chấn vũ,đường văn long,phòng tử bân,vương nhất,đồng lỗi,lí trình viện,triệu tư viên,mã hiểu xán