Against All Rules: Kaiji 2 - Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen Việt Sub (2011)RSS Against All Rules: Kaiji 2 - Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen Việt Sub (2011)
Against All Rules: Kaiji 2 - Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.
Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na Bouken

Jojos Bizarre Adventure Jojo No Kimyou Na BoukenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Loạt series ăn khách về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ Joestar chống lại những thế lực thù địch: ma cà rồng, quái nhân... Tác phẩm được xếp vào dòng manga kinh điển trong thể loại Action-Adventure tại Nhật ... Nhóm sub: Vietnam Key FanClub

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2020-09-10 13:55:44

Against All Rules: Kaiji 2 - Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen Việt Sub (2011)

kể về anh chàng kaiji itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại một ngày nọ ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất képagainst all rules,kaiji 2,xem phim against all rules,kaiji 2,download against all rules,kaiji 2,xem online against all rules,kaiji 2 hd,xem against all rules,kaiji 2 nhanh,tai phim against all rules,kaiji 2,gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen,xem phim gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen,download gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen,xem online gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen hd,xem gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen nhanh,tai phim gyakkyou burai kaiji,hakairoku hen