Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)RSS Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)
Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (48/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.
Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Unknown2017-11-23 00:21:42

Ace Of Diamond Ss2 - Daiya No Ace Second Season Việt Sub (2015)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí shonen magazine của kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime ace của diamond vào hôm ngày 4 vừa qua đây là tên của daiya no a mùa thứ hai ace of diamond ss2 tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mớiace of diamond ss2,xem phim ace of diamond ss2,download ace of diamond ss2,xem online ace of diamond ss2 hd,xem ace of diamond ss2 nhanh,tai phim ace of diamond ss2,daiya no ace second season,xem phim daiya no ace second season,download daiya no ace second season,xem online daiya no ace second season hd,xem daiya no ace second season nhanh,tai phim daiya no ace second season