Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn - Errementari Việt Sub (2017)RSS Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn - Errementari Việt Sub (2017)
Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn - Errementari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái mồ côi phát hiện ra gã Thợ rèn ẩn dật đang giam giữ một con quỷ để tránh trả nợ cho Quỷ dữ. Cô gái tìm mọi cách giải phóng con quỷ sau nhiều nỗi kinh sợ của dân làng
Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Andrew Simpson,Joséphine De La Baume,Frédéric Pierrot

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Unknown2020-11-19 11:56:15

Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn - Errementari Việt Sub (2017)

một cô gái mồ côi phát hiện ra gã thợ rèn ẩn dật đang giam giữ một con quỷ để tránh trả nợ cho quỷ dữ cô gái tìm mọi cách giải phóng con quỷ sau nhiều nỗi kinh sợ của dân làngác quỷ và gã thợ rèn,xem phim ác quỷ và gã thợ rèn,download ác quỷ và gã thợ rèn,xem online ác quỷ và gã thợ rèn hd,xem ác quỷ và gã thợ rèn nhanh,tai phim ác quỷ và gã thợ rèn,errementari,xem phim errementari,download errementari,xem online errementari hd,xem errementari nhanh,tai phim errementari