Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)RSS Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)
Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands
Diễn viên: Kieran Bew, Lolita Chakrabarti, Gísli Örn Garðarsson, Joanne Whalley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là vùng Scandinavia cổ đại. Beowulf, một người anh hùng của Geats, đã trở lại để giúp Hrothgar, vua Đan Mạch để trừng trị một con quái ác mang tên Grendel.
Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

Những cuộc phiêu lưu hào nhoáng, trên khắp thế giới, của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội MI6 của đội đặc nhiệm MI6. Scott và Stonebridge háo hức đuổi theo Latif, kẻ chủ mưu Al-Qaeda của Pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố, nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bình

Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Unknown2016-03-04 11:12:11

Ác Quỷ Lộng Hành: Trở Về Thủ Địa - Beowulf: Return To The Shieldlands Việt Sub (2016)

bối cảnh là vùng scandinavia cổ đại beowulf một người anh hùng của geats đã trở lại để giúp hrothgar vua đan mạch để trừng trị một con quái ác mang tên grendelác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,download ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,xem online ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa hd,xem ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa nhanh,tai phim ác quỷ lộng hành,trở về thủ địa,beowulf,return to the shieldlands,xem phim beowulf,return to the shieldlands,download beowulf,return to the shieldlands,xem online beowulf,return to the shieldlands hd,xem beowulf,return to the shieldlands nhanh,tai phim beowulf,return to the shieldlands,kieran bew,lolita chakrabarti,gísli örn garðarsson,joanne whalley