Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)RSS Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)
Ác Quỷ Cận Kề - Hellions
Diễn viên: Chloe Rose, Robert Patrick, Rossif Sutherland, Rachel Wilson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một thiếu niên phải sống một đêm Halloween từ địa ngục khi trick-or-treaters, đến gõ cửa nhà cô.
Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Unknown2015-12-07 14:46:32

Ác Quỷ Cận Kề - Hellions Việt Sub (2015)

nói về một thiếu niên phải sống một đêm halloween từ địa ngục khi trick or treaters đến gõ cửa nhà côác quỷ cận kề,xem phim ác quỷ cận kề,download ác quỷ cận kề,xem online ác quỷ cận kề hd,xem ác quỷ cận kề nhanh,tai phim ác quỷ cận kề,hellions,xem phim hellions,download hellions,xem online hellions hd,xem hellions nhanh,tai phim hellions,chloe rose,robert patrick,rossif sutherland,rachel wilson