Ác Quỉ Ngàn Năm - Kundo: Min Ran Eui Si Dae Việt Sub (2014)RSS Ác Quỉ Ngàn Năm - Kundo: Min Ran Eui Si Dae Việt Sub (2014)
Ác Quỉ Ngàn Năm - Kundo: Min Ran Eui Si Dae
Diễn viên: Jung, Woo Ha, Ye, Ri Han, Man, Shik Jeong
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.
Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly Lovers.Diễn Viên: Ngô Tôn,Hồ Ca,Thái Trác Nghiên

Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim bắt đầu với một lời giải thích của huyền thoại của người yêu bướm . Zhu Yanzhi cải trang mình như một người đàn ông đi đến Soul Dễ Clan , mà cô phải làm gì để học các kỹ năng chiến đấu này sẽ giúp bảo vệ gia đình của mình . Trong khi đó cô gặp Bro Shan người bảo vệ của mình và gọi nhỏ Bro của mình , không biết rằng cô ấy là một người phụ nữ . Cô ấy có một tình yêu của những con bướm và trang trí thanh kiếm Bro Shan với hai loài bướm . Lúc đầu Bro Shan là giận Yanzhi để vẽ bướm trên

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior Assassin.Diễn Viên: Ji Chunhua,Bryan Leung,Yuanjia Pan

Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ Warrior AssassinThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về bối cảnh đại loạn cuối đời Tuỳ, chư hầu khắp nơi tự xưng vương, chiến tranh liên miên, bá tánh chịu khổ. Trong số thời loạn lạc đó có 13 người tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị thời cuộc bức hại, trải qua nhiều sóng gió gian nan, cuối cùng họ xuất gia nhưng những thế lực đen tối vẫn không buông tha.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Unknown2020-10-25 16:24:47

Ác Quỉ Ngàn Năm - Kundo: Min Ran Eui Si Dae Việt Sub (2014)

bộ phim lấy bối cảnh hàn quốc những năm 1895 thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội hàn quốc những thảm họa thiên nhiên mùa màng thất bát dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc mặc dù vậy giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng chính trong thời điểm tăm tối này kundo đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hộiác quỉ ngàn năm,xem phim ác quỉ ngàn năm,download ác quỉ ngàn năm,xem online ác quỉ ngàn năm hd,xem ác quỉ ngàn năm nhanh,tai phim ác quỉ ngàn năm,kundo,min ran eui si dae,xem phim kundo,min ran eui si dae,download kundo,min ran eui si dae,xem online kundo,min ran eui si dae hd,xem kundo,min ran eui si dae nhanh,tai phim kundo,min ran eui si dae,jung,woo ha,ye,ri han,man,shik jeong