30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less Việt Sub (2011)RSS 30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less Việt Sub (2011)
30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less
Diễn viên: Jesse Eisenberg, Danny Mcbride, Nick Swardson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.
Những Chuyện Lạ Có Thật Burning Palms.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning PalmsViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện lật đổ interlaces năm câu chuyện thiết lập ở Los Angeles, nơi mà điều cấm kỵ không được để lại chưa được khám phá như mỗi careens ký tự đối với một số phận truyện tranh tối và thường xuyên.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Unknown2014-06-18 15:50:57

30 Phút Hoặc Ít Hơn - 30 Minutes Or Less Việt Sub (2011)

30 minutes or less 2011 xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười 30 minutes or less sẽ làm hài lòng người hâm mộ30 phút hoặc ít hơn,xem phim 30 phút hoặc ít hơn,download 30 phút hoặc ít hơn,xem online 30 phút hoặc ít hơn hd,xem 30 phút hoặc ít hơn nhanh,tai phim 30 phút hoặc ít hơn,30 minutes or less,xem phim 30 minutes or less,download 30 minutes or less,xem online 30 minutes or less hd,xem 30 minutes or less nhanh,tai phim 30 minutes or less,jesse eisenberg,danny mcbride,nick swardson