28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Thuyết Minh (2016)RSS 28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Thuyết Minh (2016)
28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lương Hạ năm nay 28 tuổi, là quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng.
Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Unknown2018-01-13 23:38:55

28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Thuyết Minh (2016)

lương hạ năm nay 28 tuổi là quản lý một khách sạn cao cấp trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng vào ngày sinh nhật cô cãi nhau với bạn trai mao lượng28 tuổi vị thành niên,xem phim 28 tuổi vị thành niên,download 28 tuổi vị thành niên,xem online 28 tuổi vị thành niên hd,xem 28 tuổi vị thành niên nhanh,tai phim 28 tuổi vị thành niên,suddenly seventeen,xem phim suddenly seventeen,download suddenly seventeen,xem online suddenly seventeen hd,xem suddenly seventeen nhanh,tai phim suddenly seventeen