27 Nụ Hôn Còn Thiếu - 27 Missing Kisses Việt Sub (2000)RSS 27 Nụ Hôn Còn Thiếu - 27 Missing Kisses Việt Sub (2000)
27 Nụ Hôn Còn Thiếu - 27 Missing Kisses
Diễn viên: Nutsa Kukhianidze, Evgeniy Sidikhin, Shalva Iashvili
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cuộc phiêu lưu của thiếu niên nghi mát Sybilla, người té ngã trong tình yêu với một người cha tuổi trung niên, trong khi được lãng mạn với các con trai tuổi teen của mình.
Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Unknown2019-06-29 17:43:50

27 Nụ Hôn Còn Thiếu - 27 Missing Kisses Việt Sub (2000)

những cuộc phiêu lưu của thiếu niên nghi mát sybilla người té ngã trong tình yêu với một người cha tuổi trung niên trong khi được lãng mạn với các con trai tuổi teen của mình27 nụ hôn còn thiếu,xem phim 27 nụ hôn còn thiếu,download 27 nụ hôn còn thiếu,xem online 27 nụ hôn còn thiếu hd,xem 27 nụ hôn còn thiếu nhanh,tai phim 27 nụ hôn còn thiếu,27 missing kisses,xem phim 27 missing kisses,download 27 missing kisses,xem online 27 missing kisses hd,xem 27 missing kisses nhanh,tai phim 27 missing kisses,nutsa kukhianidze,evgeniy sidikhin,shalva iashvili