10 Điều Răn Của Chúa 2 - The Ten Commandments 2 Việt Sub (1956)RSS 10 Điều Răn Của Chúa 2 - The Ten Commandments 2 Việt Sub (1956)
10 Điều Răn Của Chúa 2 - The Ten Commandments 2
Diễn viên: Charlton Heston, Yul Brynner, Anne Baxter
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.
Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Unknown2020-06-20 12:49:06

10 Điều Răn Của Chúa 2 - The Ten Commandments 2 Việt Sub (1956)

một thiên sử thi kinh điển của cecil b de mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50 mặc dù thuộc loại phim “bom tấn” bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch melo cường điệu với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất tính cách và điệu bộ tĩnh10 điều răn của chúa 2,xem phim 10 điều răn của chúa 2,download 10 điều răn của chúa 2,xem online 10 điều răn của chúa 2 hd,xem 10 điều răn của chúa 2 nhanh,tai phim 10 điều răn của chúa 2,the ten commandments 2,xem phim the ten commandments 2,download the ten commandments 2,xem online the ten commandments 2 hd,xem the ten commandments 2 nhanh,tai phim the ten commandments 2,charlton heston,yul brynner,anne baxter