Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Quy Lộ Road Home

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu Life Is Beautiful

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu Life Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2022

một câu chuyện về lần theo dấu vết tình yêu đầu tiên của một người và tìm thấy tình yêu thực sự trong quá trình này. Phim kể về câu chuyện của Oh Se Yeon, một người vợ tận tụy với chồng Jin Bong và một người mẹ nhu mì với những đứa con của họ

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Mất Tích Missing

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Hang Ổ The Lair

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hello There,Three Body,Road Home,Past Senger The Series,Life Is Beautiful,Omg! Oh My Girl,Missing,The Lair,Good Job,The Forbidden Flower,The Magicians Elephant,Attack On Titan Season 4 Part 3,Plerng Phrai - Justice In The Wild,インフォーマ,Like Heaven’S Choice - Dung Sawan Sarb,Love Hurts,Love And Leashes,Once Upon A Time In Hong Kong,Golf Girls’ Story Season 2,Petra Naruemit,Công Tử Chàng Tên Gì,Tam Thể,Quy Lộ,Bạn Bố Thì Làm Sao? Vẫn Là Anh Yêu Được!,Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu,Quyết Tâm Cua Em,Mất Tích,Hang Ổ,Đối Tác Hoàn Hảo,Hoa Mùa Hạ,Con Voi Của Nhà Ảo Thuật,Đại Chiến Titan: Mùa Cuối Đại Kết Cục,Cánh Rừng Rực Lửa,Informa,Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường,Yêu Là Đau,Tình Yêu Và Trói Buộc,Kim Tiền Đế Quốc: Truy Hổ Cầm Long,Birdie Wing,Chiếc Thuyền Se Duyên,